Trang chủ / Mua Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị / Mua Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ở Quận 4 – HCM

Mua Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ở Quận 4 – HCM

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị là gì?

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị do thầy lang Nghị bào chế từ phương pháp gia truyền với thành phần 100% thảo dược thiên nhiên như Kim Ngân Hoa, Cúc Hoa, Cam Thảo… giúp người nghiện thuốc lá, thuốc lào cai nghiện thành công bằng phương pháp ĐÀO THẢI – LÀM SẠCH toàn bộ khoang miệng.

Chính nhờ vị cay nồng của thuốc cai mà sau khi người nghiện súc miệng cơn thèm sẽ bị ức chế trong 3-4 tiếng đồng hồ. Các thành phần thảo dược như: Tơm Trơng, Đại Hồi, Quế Nhục… giúp lấy đi các hoạt chất nicotine, vết ố vàng do hút thuốc lâu năm bám lâu trong khoang miệng, làm mất vị ngon của thuốc lá.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị giúp đào thải hết độc tố Nicotin và hơn 4000 chất độc khác của thuốc.

Thành phẩm dưới dạng nước, dùng để ngậm súc miệng. Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị giúp hơn 10.000 người cai nghiện được thuốc lá, người nghiện hơn 30 năm vẫn cai thuốc lá thành công.

nuoc-suc-mieng-cai-thuoc-la-thanh-nghi

Quá trình cai thuốc lá thật đơn giản

Chính nhờ vị cay nồng của thuốc cai mà sau khi người nghiện sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị thì cơn thèm sẽ bị ức chế trong 3-4 tiếng đồng hồ. Các thành phần thảo dược như sẽ giúp lấy đi các hoạt chất nicotine, vết ố vàng do hút thuốc lâu năm bám lâu trong khoang miệng, làm mất vị ngon của thuốc lá.

Sau khi sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị sẽ khiến vị thuốc lá trở nên ngai ngái, cổ họng đắng và càng hút càng đắng nên cảm giác thèm hút của người nghiện bị dập tắt.

Mỗi ngày ngậm nước súc miệng Thanh Nghị từ 3-5 lần, mỗi lần từ 3-5ml thời gian ngậm từ 30 giây đến 1 phút, sau đó súc kỹ nhổ đi.

Không súc miệng lại bằng nước khác, sau 15 phút có thể ăn uống bình thường. Chỉ cần kiên trì và dùng đúng liệu trình 5-7 ngày sau sẽ thấy hiệu quả.

Ngày thứ nhất cảm giác thèm thuốc bồn chồn sẽ xuất hiện, sang ngày thứ hai cảm giác thèm thuốc sẽ giảm dần, ngày thứ ba thứ tư sẽ thấy dễ chịu hơn và đến 5 bảy ngày sau cảm giác thèm thuốc sẽ không còn.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị có ưu điểm nổi bật như:

– Được làm từ nguyên liệu sạch và thiên nhiên nên an toàn cho người dùng. Trong quá trình cai thuốc và sau khi cai sẽ ít gặp các hiện tượng như: Mệt mỏi, sốt cao, cảm giác bồn chồn khó chịu trong người.

– Hiệu quả nhanh chóng, trị dứt điểm cơn nghiện, không gây tác dụng phụ.

– Giá thành rẻ, dễ sử dụng và mang theo.

– Cai dứt điểm, tránh tái nghiện lại về sau.

nuoc-suc-mieng-cai-thuoc-la-thanh-nghi-quan-4

Mua nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ở đâu Quận 4 – TP.HCM?

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị luôn đầu tư và nâng cao chất lượng, mẫu mã nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tốt nhất, hài lòng nhất.

Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn miễn phí trên toàn quốc cũng như tất cả các phường trên địa bàn Quận 4 – TP.HCM: phường 1, phường 2, phường 3, phường 4, phường 5, phường 6, phường 8, phường 9, phường 10, phường 12, phường 13, phường 14, phường 15, phường 16, phường 18.

Chúng tôi đảm bảo sẽ giao hàng tận nơi, phát hàng thu tiền tận nhà.

Hoặc bạn có thể liên hệ kênh phân phối toàn quốc sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị tại:

Rất hân hạnh phục vụ Quý Khách Hàng!

Rate this post