Trang chủ / Mua Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị / Mua Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ở Quận 2 – HCM

Mua Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ở Quận 2 – HCM

Giới thiệu nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị sẽ giúp bạn tự tin hơn, thêm quyết tâm cai thuốc lá mà không còn phải băn khoăn hay lo lắng nữa.

So với các liệu pháp cai thuốc lá bằng cách dán hay uống nicotine, biện pháp bỏ thuốc lá bằng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị có tỉ lệ thành công cao hơn, an toàn cho người sử dụng, chi phí lại rẻ sẽ giúp bạn dễ dàng từ bỏ thuốc lá.

Nước súc miệng cai thuốc lá hiệu Thanh Nghị đang được xem là “thần dược” trong việc hỗ trợ cai thuốc lá trên thị trường hiện nay.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị do thầy lang Nghị bào chế, với thành phần 100% thảo dược thiên nhiên như kim ngân hoa, cúc hoa, cam thảo, bồ công anh, đại hồi, quế nhục, tơm trơng.

Là phương thuốc giá truyền với công dụng hữu hiệu nhưng giá thành lại phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng.

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị giúp hơn 10.000 người cai nghiện được thuốc lá, người nghiện hơn 30 năm vẫn cai thuốc lá thành công.

nuoc-suc-mieng-cai-thuoc-la-thanh-nghi
Cai thuốc lá Thanh Nghị

Cơ chế tác dụng của nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

– Khi súc miệng, các thành phần của thuốc sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong các tế bào ở khoang miệng, vòm họng giúp đào thải chất Nicotine và làm sạch các “dư vị” do thuốc lá để lại.

– Sau khi tẩy sạch Nicotine trong khoang miệng, vòm họng thuốc sẽ tạo một lớp màng trên bề mặt để ngăn chặn sự xâm nhập ngược trở lại của Nicotine. Khi đó não bộ sẽ tự động điều tiết lượng Dopamine trong cơ thể trở về trạng thái bình thường mà không cần đến Nicotine.

– Sau khoảng 5 – 7 ngày, các tế bào trong khoang miệng sẽ sạch Nicotine. Vị giác và khứu giác sẽ trở lại như người bình thường. Biểu hiện rõ nhất là khi hút thuốc lại người hút sẽ thấy nhạt nhẽo, không ngon, cảm giác thèm thuốc gần như không còn.

– Ngoài ra nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị còn có tác dụng thông đờm, giảm ho, khử mùi hơi thở, giảm đau sâu răng, cũng như làm giảm thâm môi do hút thuốc lá, điều trị viêm họng…

Công dụng của nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị giúp bạn loại trừ cơn nghiện thuốc lá chỉ trong vòng 5 -7 ngày.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị còn có công dụng chống hôi miệng, làm sạch miệng, ngăn ngừa viêm lợi, chống sâu răng.

Ngoài ra còn có công dụng điều trị ho, ho nhẹ, ho có đờm lâu khỏi và viêm họng (trừ viêm họng hạt chỉ khỏi đc 70%).

Do thành phần của nước súc miệng cai thuốc lá có thảo dược thiên nhiên như cam thảo và kim ngân hoa…nên nước súc miệng cũng có tác dụng làm mát, thanh lọc cơ thể, tăng cường chức năng tuyến thận, thông tiểu…

Hướng dẫn sử dụng (Sản phẩm dùng cho người nghiện thuốc lá và thuốc lào)

Chỉ cần nhịn hút thuốc lá (thuốc lào) cho đến khi thèm, thì ngậm một ngụm vừa miệng, súc sâu hơn 30 giây, cho đến khi nghe mùi khét trong cổ họng sau đó nhổ đi và súc miệng lại bằng nước sạch.

Trong lúc súc thuốc cai có thể ngửa cổ khò để thuốc xuống sâu cổ họng đạt hiệu quả nhất cũng có thể nuốt vài giọt để có hiệu quả tối đa.

Một ngày súc miệng từ 2 -5 lần tùy theo mức độ thèm của bản thân người nghiện. Dùng liên tục sau 7 ngày bạn sẽ hết thèm thuốc lá.

nuoc-suc-mieng-cai-thuoc-la-thanh-nghi-o-quan-2

Mua nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ở đâu Quận 2 – HCM

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị luôn đầu tư và nâng cao chất lượng, mẫu mã nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tốt nhất, hài lòng nhất.

Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn miễn phí trên toàn quốc cũng như tất cả các phường trên địa bàn 11 phường của Quận 2 : phường An Khánh, phường An Lợi Đông, phường An Phú, phường Bình An, phường Bình Khánh, phường Bình Trưng Đông, phường Bình Trưng Tây, phường Cát Lái, phường Thạnh Mỹ Lợi, phường Thảo Điền, phường Thủ Thiêm.

Chúng tôi đảm bảo sẽ giao hàng tận nơi, phát hàng thu tiền tận nhà.

Hoặc bạn có thể liên hệ kênh phân phối toàn quốc sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị tại:

Rất hân hạnh phục vụ Quý Khách Hàng!

Rate this post