Trang chủ / Tin tức khác / Già nua, xấu xí vì thuốc lá

Già nua, xấu xí vì thuốc lá

Thuốc lá không chỉ phá hủy làn da mà còn ảnh hưởng sâu đến bên trong cơ thể, phá hủy ADN của bạn
Ngoài ra, thuốc lá còn có những tác hại sau:

Bọng mắt xấu xí

Bọng mắt, làm bạn trở nên xấu xí. Lượng nicotine hít vào sẽ khiến bạn mất ngủ, tạo nên những bọng mắt to.

Răng ố vàng

Bạn muốn có hàm răng trắng bóng. Nhưng hút thuốc lá làm hỏng vẻ ngoài của bạn bằng cách mang đến cho bạn một hàm răng vàng và xỉn. Và nếu tiếp tục hút thuốc, bạn có thể chẳng còn chiếc răng nào nữa.

Hói đầu và bạc tóc

Nếu muốn nhanh chóng trông giống ông nội 80 tuổi của bạn, thì bạn nên hút thuốc lá. Hút thuốc sẽ làm những lọn tóc của bạn rụng dần và chuyển màu xám nhanh chóng.

Da khô và xấu xí

Tiếp tục hút thuốc có thể làm cho da của bạn khô ráp. Hút thuốc lấy đi độ ẩm cần thiết từ da. Thiếu độ ẩm, da mất đi vẻ sáng mịn và đàn hồi, do đó làm bạn xấu đi nhanh chóng. Hút thuốc lá ảnh hưởng đến protein, collagen và elastin của da. Đây là các chất cần thiết để bạn có làn da khỏe mạnh và độ đàn hồi tốt. 4.000 hóa chất được tìm thấy trong khói thuốc lá là nguyên nhân thúc đẩy làn da bị chảy xệ, nhiều nếp nhăn.

gia-nua-xau-xi-vi-thuoc-la

Béo bụng

Hút thuốc lá làm bạn bị béo bụng. Thuốc lá ức chế đồ ăn của bạn trong khi làm tăng sự tích tụ của chất béo xung quanh bụng, làm bạn rùng mình mỗi khi sơ vin hay khi ngâm mình dưới nước.

Tạo nếp nhăn trên da

Nếp nhăn trên da của bạn cho thấy sự lão hóa do thiếu chất dinh dưỡng. Hút thuốc làm da bạn khô dẫn đến việc cung cấp ôxy và chất dinh dưỡng trong máu gặp khó khăn.

Da tróc vảy

Nếu những lý do trên không đủ để bạn có thể bỏ thuốc lá, đây là một trong những lý do khác. Hút thuốc làm da tróc vảy và tăng nguy cơ mắc bệnh vảy nến. Điều này chắc chắn làm bạn trở nên xấu xí.

Mối đe dọa bệnh vảy nến

Các nghiên cứu gần đây cho thấy rằng hút thuốc lá có nguy cơ phát triển bệnh vảy nến. Đây là tình trạng da bị dày ra và xuất hiện vảy. Những khu vực bị ảnh hưởng là đầu gối, khuỷu tay, da đầu, chân, tay, lưng.

Gây ra nếp nhăn xung quanh miệng

Khi bạn hút thuốc, bạn phải sử dụng các cơ quanh miệng gây ra các nếp nhăn. Việc bạn phải mím môi để hít khói thuốc lá làm tăng nguy cơ mất tính đàn hồi. Xuất hiện nếp nhăn và chân chim trên mắt.

Những người hút thuốc lá sẽ có nguy cơ dẫn đến các nếp nhăn quanh mắt sớm hơn. Sức nóng từ khói thuốc và việc nheo mắt để hút thuốc là nguyên nhân gây ra các vết chân chim. Mặt khác, các hóa chất độc hại trong thuốc lá gây tổn thương cấu trúc da và các mạch máu xung quanh mắt gây ra các nếp nhăn.

Ảnh hưởng đến răng và nướu răng

Hút thuốc lá không chỉ khiến răng bị ố vàng mà còn phát triển các bệnh răng miệng khác như viêm nướu, hơi thở có mùi và các vấn đề vệ sinh răng miệng khác. Những người hút thuốc lá thường có nguy cơ bị các vấn đề về răng miệng gấp đôi những người không hút thuốc.

Tác nhân gây đục thủy tinh thể

Nếu hút thuốc lá trong một thời gian dài, bạn rất dễ có nguy cơ phát triển bệnh đục thủy tinh thể. Tình trạng này sẽ trở nên nghiêm trọng hơn nếu vẫn tiếp tục hút thuốc.

Làm thế nào để chống lại các tổn thương da do hút thuốc lá

Bỏ thuốc lá là giải pháp tối ưu nhất để bạn thoát khỏi những vấn đề lão hóa và tổn thương da. Tuy nhiên, nếu bạn bị xuất hiện các nếp nhăn và các đốm đồi mồi hãy ngừng ngay việc hút thuốc lá và bổ sung các chất chống ôxy hóa như vitamin C và E.

Để cai thuốc lá được hiệu quả Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị với 100% thành phần thiên nhiên giúp bạn cai thuốc lá thành công, dứt điểm và không gây tác dụng phụ.
+ Website: www.caithuoclatainha.com
+ Facebook: https://www.facebook.com/Caithuoclatainhahieuqua/

Rate this post