Trang chủ / Tin tức khác / Cách khử mùi thuốc lá trong phòng kín

Cách khử mùi thuốc lá trong phòng kín

Khử mùi thuốc lá trong các căn phòng kín, ít lỗ thoáng là một trong những vấn đề nan giải mà rất nhiều gia đình quan tâm và mong muốn tìm kiếm được giải pháp giải quyết phù hợp.

1. Sử dụng nến thơm

Sử dụng nến thơm để khử các mùi hôi hay mùi thuốc lá trong phòng kín được đánh giá là một trong những phương pháp dễ dàng thực hiện mà lạ rất hiệu quả.

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại nến thơm với mùi hương khác nhau , mà bạn có thể thoải mái lựa chọn để khử mùi cho căn phòng với hương thơm dễ chịu nhất.

2. Lau sàn nhà bằng nước xả vải hoặc nước lau sàn

Nếu không có sẵn nên thơm hay các sản phẩm giúp khử mùi hôi, mùi thuốc lá trong phòng kín, bạn có thể tận dụng những dung dịch sẵn cá trong gia đình như nước xả vải.

Để có thể khử được hết mùi khói thuốc trong phòng kín, dung dịch nước xả vải được pha làm nước lau sàn cần một lượng đậm đặc hơn bình thường để hương thơm được lưu lại lâu hơn.

cach-khu-mui-thuoc-la-trong-phong-kin

3. Trồng cây xanh trong phòng để khử mùi thuốc lá

Như chúng ta biết, cây xanh có khả năng thanh lọc không khí cực kì tốt, chính vì thế rất nhiều người lựa chọn giải pháp đạt những chậu cây xanh trong phòng để có thể khử mùi hôi, chẳng hạn mùi thuốc lá.

Bạn có thể lựa chọn rất nhiều cây xanh khác nhau để thanh lọc không khí, những loại cây được đánh giá thực hiện vai trò đó tốt nhất đó chính là hoa huệ tây hay còn gọi là hoa lily.

Ngoài ra, còn có một số loại cây khác như cây đa đỏ, cây dương xỉ, cây cau lá tre, cây cau Nga Mi,… Những chậu hoa hay cây xanh này không chỉ giúp khử mùi thuốc lá trong phòng nhà bạn mà nó còn góp phần làm đẹp, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho căn phòng.

4. Khử mùi thuốc lá trong phòng bằng máy lọc không khí

Máy lọc không khí cũng là một giải pháp rất hiệu quả bạn có thể sử dụng để khử mùi hôi trong phòng hay mùi thuốc lá. Bên cạnh khả năng khử mùi tốt, máy lọc không khí còn có thể lọc bụi bẩn, làm sạch hơn bầu không khí sống trong căn phòng.

Giải pháp này rất đơn giản và không tốn nhiều thời gian để chuẩn bị hay chăm sóc mỗi ngày như những cách khác.

Tuy nhiên máy lọc không khí hoạt động nhiều sẽ tiêu hao nhiều năng lượng, gây tốn kém. Chính vì thế bạn nên lưu ý để sử dụng thiết bị này một cách hợp lý và tắt khi không sử dụng.

5. Mở cửa sổ

Để có thể giải quyết phần nào việc loại bỏ mùi hôi của khói thuốc trong phòng kín, cách đơn giản hơn bạn có thể áp dụng hằng ngày đó chính là mở cửa sổ để làm bay bớt mùi hôi của thuốc lá trong phòng. Nếu như bạn hoặc người trong phòng đang hút thuốc, tốt nhất nên mở cửa sổ. Với phương pháp này mặc dù không thể loại bỏ được hết mùi hôi của thuốc lá nhưng chắc chắn sẽ có tác dụng một phần nào đó trong việc khử mùi, diệt khuẩn.

Bạn nên thật sự chú ý để tuyệt đối không nên hút thuốc lá trong căn phòng bị đóng kín cửa. Bởi vì trong không gian kín, mùi hôi của khói thuốc không chỉ bám trong phòng mà còn có thể lưu lại trong quần áo, gây ảnh hưởng đến người xung quanh, gây ngạc và khó thở.

Dù chúng ta có rất nhiều mẹo để có thể khử được mùi thuốc lá bám trong phòng, nhưng đó chỉ là những giải pháp tạm thời và rất khó để có thể đánh bật hẳn những mùi hôi bám dai dẳng ấy.

Chính vì thế, bạn nên lựa chọn nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị để có thể cai thuốc lá vĩnh viễn, không còn gặp phải những mùi thuốc khó chịu và tốt cho sức khỏe của mọi người.

Để cai thuốc lá được hiệu quả Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị với 100% thành phần thiên nhiên giúp bạn cai thuốc lá thành công, dứt điểm và không gây tác dụng phụ.
+ Website: www.caithuoclatainha.com
+ Facebook: https://www.facebook.com/Caithuoclatainhahieuqua/

Rate this post