Trang chủ / Tin tức khác / Thanh lọc phổi cho người hút thuốc lá lâu năm

Thanh lọc phổi cho người hút thuốc lá lâu năm

“Hút thuốc lá có hại cho sức khỏe” chắc không còn ai xa lạ với câu tuyên truyền này vì trên bao bì nhà sản xuất cũng phải in theo quy định.

Tuy nhiên đa số mọi người chi hiểu rằng hút thuốc lá dễ dẫn tới các bệnh viêm phổi, ung thư phổi, ung thư phế quản chứ ít ai biết trong thuốc lá có các chất còn gây ra tới hàng nghìn bệnh khác nhau như:

– Hút thuốc lá gây ra bệnh phổi tắc nghẽn mạn.
– Hút thuốc lá gây hàng loạt các bệnh về ung thư.
– Hút thuốc lá dài lâu sẽ làm cho các mạch máu bị tổn thương vĩnh viễn.

Đối với nam giới thuốc lá làm giảm số lượng tinh trùng, giảm hoạt động tinh trùng, liệt dương và dễ vô sinh.
Ở nữ giới, thuốc lá làm giảm kích thích tố nữ, gây tắc kinh sớm, gây vô sinh và loãng xương dẫn đến gãy xương đùi, xẹp cột sống.

thanh-loc-phoi-cho-nguoi-hut-thuoc-la-lau-nam
Đối với thai nghén, phụ nữ hút thuốc dễ bị thai ngoài tử cung, sẩy thai do bong nhau, nhau tiền đạo và thai chết lưu. Hoặc nếu sinh được, thì dễ bị sinh non, thai nhẹ cân, thai nhi dị dạng, đặc biệt là bệnh tim bẩm sinh.

Bí quyết thanh lọc phổi cho người hút thuốc lá

Tỏi và nghệ

Bạn có thể sử dụng 2 nguyên liệu dùng để nấu ăn hàng này cho việc thanh lọc phổi. Tỏi và nghệ có công dụng rất hiệu quả trong các bài thuốc chữa bệnh đặc biệt là thanh lọc phổi. Trong 72h phổi của bạn sẽ được thanh lọc nhanh chống được làm sạch.

Chanh + Cà rốt + Rau quả giàu kali

Với những nguyên liệu dễ kiếm và sẽ làm như chanh, cà rốt và rau quả giàu kali (chuối, rau dền, khoai lang, cà chua… ) sẽ giúp bạn nhanh chống làm sách lá phổi của mình một cách hiệu quả và an toàn. Bạn pha nước chanh để uống, ép nước cà rốt và các loại nước ép giàu kali như chuối, rau dền, khoai lang, cà chua…

Ăn lá bạc hà

Các đặc tính có trong bạc hà sẽ giúp chống lại bất kỳ loại nhiễm trùng ở phổi. Vì thế hãy thêm bạc hà vào chế độ ăn hàng ngày của bạn để có lá phổi khỏe mạnh.

Mẹo nhỏ làm sạch phổi khác

Ngoài áp dụng nghiêm ngặt theo các điều trên, bạn hãy áp dụng thêm 2 phương pháp đơn giản dưới đây:

Mỗi ngày dành ra 20 phút để tắm hoặc ngâm mình trong nước nóng ấm. Các độc tố trong cơ thể sẽ được bài tiết ra ngoài nhiều hơn theo đường mồ hôi.

Chuẩn bị 1 thau nước nóng, 5-10 giọt tinh dầu khuynh diệp và một cái khăn to. Cho toàn bộ tinh dầu vào trong thau nước, trùm khăn lên đầu sao cho hơi nước bốc lên phả vào mặt, hãy hít toàn bộ lượng hơi nước đó vào trong người cho đến khi nước nguội.

Để cai thuốc lá được hiệu quả Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị với 100% thành phần thiên nhiên giúp bạn cai thuốc lá thành công, dứt điểm và không gây tác dụng phụ.
+ Website: www.caithuoclatainha.com
+ Facebook: https://www.facebook.com/Caithuoclatainhahieuqua/

Rate this post