Trang chủ / Tin tức khác / Hàn Quốc cấm hút thuốc lá khu vực trường mẫu giáo

Hàn Quốc cấm hút thuốc lá khu vực trường mẫu giáo

Từ cuối năm nay, Hàn Quốc sẽ bắt đầu cấm hành vi hút thuốc lá tại khu vực quanh các nhà trẻ, trường mẫu giáo trên phạm vi toàn quốc.

Hiện việc cấm hút thuốc mới chỉ quy định bên trong các nhà trẻ, trường mẫu giáo. Nhưng từ cuối năm nay, người dân nước này sẽ không được phép hút thuốc trong phạm vi bán kính 10m phía ngoài nhà trẻ và trường mẫu giáo. Trường hợp vi phạm sẽ bị xử phạt 100.000 won (khoảng 90 USD).

han-quoc-cam-hut-thuoc-la-khu-vuc-truong-mau-giao

Theo quy định mới này, chính quyền các địa phương sẽ phải gắn biển báo khu vực cấm hút thuốc lá tại hàng rào hoặc tuyến đường gần 50.000 nhà trẻ, trường mẫu giáo trên toàn quốc. Ngoài ra, các cơ sở kinh doanh bán cà phê tự động cũng sẽ mặc định là khu vực cấm hút thuốc bắt đầu từ tháng 7 tới.

Tuy nhiên, để có thời gian thích nghi với quy định mới, Chính phủ Hàn Quốc sẽ áp dụng thời gian hướng dẫn trong vòng 3 tháng, rồi sau đó mới tiến hành xử phạt vi phạm.

Để cai thuốc lá được hiệu quả Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị với 100% thành phần thiên nhiên giúp bạn cai thuốc lá thành công, dứt điểm và không gây tác dụng phụ.
+ Website: www.caithuoclatainha.com
+ Facebook: https://www.facebook.com/Caithuoclatainhahieuqua/

Rate this post