Trang chủ / Tin tức khác / 1.000 thanh niên Đà Nẵng nhảy Flashmop nói không với thuốc lá

1.000 thanh niên Đà Nẵng nhảy Flashmop nói không với thuốc lá

Thanh niên Đà Nẵng hưởng ứng ngày thế giới không thuốc lá

Ngày 27-5, hơn 1.000 thanh niên Đà Nẵng đồng diễn nhảy Flashmob sôi động nhằm hưởng ứng ngày Thế giới không thuốc lá (31.5) và Tuần lễ Quốc gia không khói thuốc (từ 25 đến 31-5).

Chương trình do Bộ Y tế phát động với mục đích nâng cao nhận thức của cộng đồng về mối liên hệ giữa việc sử dụng thuốc lá và bệnh tim mạch đang là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong ở Việt Nam và thế giới.

Các đại sứ, chuyên gia y tế đã truyền thông điệp phòng chống tác hại của thuốc lá và tác hại của thuốc lá đối với hệ tim mạch đến tất cả mọi người.

Theo công bố của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), Việt Nam nằm trong số 15 nước có số người hút thuốc lá nhiều nhất thế giới, trong đó tỷ lệ hút thuốc của nam giới là 45,3%.

ngay-the-gioi-khong-thuoc-la

Hàng năm có trên 40.000 người Việt Nam tử vong do các bệnh liên quan đến thuốc lá.

Đại diện tổ chức WHO cũng cho biết trong năm 2017, giá thuốc lá của Việt Nam nằm trong số 15 nước thấp nhất thế giới, phổ biến dưới mức 20.000 đồng/bao, đây là một trong những nguyên nhân người hút thuốc lá còn cao và giảm chậm.

Điều tra về tình hình sử dụng thuốc lá ở người trưởng thành tại Việt Nam gần đây nhất cho thấy, số tiền người dân Việt Nam chi mua thuốc lá là 31.000 tỉ đồng/năm.

Phương pháp cai thuốc lá cực nhanh tại nhà

Bạn đang cần phương pháp cai thuốc lá cực nhanh tại nhà vừa dứt điểm lại an toàn cho sức khỏe?

Cai thuốc lá là một việc không dễ dàng chút nào, đặc biệt là những người đã hút nhiều và lâu năm, nhưng đó không phải là điều không thể làm được, chỉ cần có lòng quyết tâm và phương pháp phù hợp tin chắc các bạn sẽ làm được.

Sử dụng sản phẩm cai thuốc lá chính hãng, từ thiên nhiên và đã qua kiểm chứng kết hợp với sự quyết tâm cố gắng của bản thân, chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ cai thuốc lá thành không và dứt điểm hoàn toàn.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị là sản phẩm vì cộng đồng, với liệu trình phù hợp, thành phần 100% từ thiên nhiên là phương pháp cai thuốc lá tại nhà cực nhanh và hiệu quả.

banner-cai-thuoc-la-thanh-nghi

Đảm bảo cai thuốc lá tại nhà cực nhanh sau 5 ngày sử dụng. Không tái đi tái lại, không tác dụng phụ và cực kì đơn giản chỉ cần súc miệng hằng ngày vào mỗi khi thèm thuốc.

Giới thiệu nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị do thầy lang Nghị bào chế từ phương pháp gia truyền với thành phần 100% thảo dược thiên nhiên như Kim Ngân Hoa, Cúc Hoa, Cam Thảo… giúp người nghiện thuốc lá, thuốc lào cai nghiện thành công bằng phương pháp ĐÀO THẢI – LÀM SẠCH toàn bộ khoang miệng.

Thuốc được sản xuất và ngâm ủ trong nhiều tháng, với khâu sản xuất đóng chai sạch sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh và chất lượng.

Thành phẩm dưới dạng nước, dùng để ngậm súc miệng.

Là phương thuốc gia truyền với công dụng hữu hiệu nhưng giá thành lại phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng.

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị giúp hơn 10.000 người cai nghiện được thuốc lá, người nghiện hơn 30 năm vẫn cai thuốc lá thành công.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị được Hội Đông y huyện Cưmgar ĐakLak và Viện y học cổ truyền ĐakLak đánh giá cao về hiệu quả cai nghiện. Sản phẩm đạt được nhiều giải thưởng trong nước như: “Thương hiệu chăm sóc sức khỏe chất lượng vàng”; “Top 10 sản phẩm thân thiện có lợi cho người tiêu dùng”.

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị luôn đầu tư và nâng cao chất lượng, mẫu mã nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tốt nhất, hài lòng nhất.

Chúng tôi đảm bảo sẽ giao hàng tận nơi, phát hàng thu tiền tận nhà miễn phí trên toàn quốc.

Hoặc bạn có thể liên hệ kênh phân phối toàn quốc sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị tại:

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Rate this post