Trang chủ / Mua Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị / Mua Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ở Huyện Bình Chánh – TP.HCM

Mua Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ở Huyện Bình Chánh – TP.HCM

Giới thiệu sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị do lương y Trần Thanh Nghị bào chế từ bài thuốc giá truyền của đồng bào dân tộc.

Xuất phát điểm từ một người nghiện thuốc lâu năm và muốn tìm một phương pháp cai thuốc lá hữu hiệu, Thầy lang Nghị may mắn tìm được một vị lương y người dân tộc và cai thuốc thành công. Thầy lang Nghị xin được truyền trao bài thuốc quý này và phát triển thành nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ngày nay.

Với thành phần 100% thảo dược thiên nhiên như kim ngân hoa, cúc hoa, cam thảo, bồ công anh, đại hồi, quế nhục, tơm trơng.

Thuốc được sản xuất và ngâm ủ trong nhiều tháng, với khâu sản xuất đóng chai sạch sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh và chất lượng.

Thành phẩm dưới dạng nước, dùng để ngậm súc miệng.

Là phương thuốc giá truyền với công dụng hữu hiệu nhưng giá thành lại phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng.

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị giúp hơn 10.000 người cai nghiện được thuốc lá, người nghiện hơn 30 năm vẫn cai thuốc lá thành công.

nuoc-suc-mieng-cai-thuoc-la-thanh-nghi

Sứ mệnh và mục tiêu phát triển sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

“Vì một tương lai không khói thuốc” chính là sứ mệnh của Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị.

Luôn đặt đạo đức kinh doanh và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, sự thành công trong quá trình cai thuốc lá của khách hàng chính là niềm vui và động lực phấn đấu của chúng tôi.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị sẽ mang đến chất lượng tốt nhất ở mức giá hợp lý giúp khách hàng xóa bỏ mối lo mang tên “thuốc lá” cực kỳ hiệu quả. Dựa trên công thức chế biến gia truyền cùng tâm huyết và nỗ lực không ngừng, nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị chính là “sự lựa chọn thông minh và hiệu quả” của khách hàng.

Sản phẩm được Cục bản quyền tác giả của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp giấy chứng nhận số 391/2016/QTG, chứng nhận Bản quyền tác phẩm của ông Nguyễn Thanh Nghị.

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị được Hội Đông y huyện Cưmgar ĐakLak và Viện y học cổ truyền ĐakLak đánh giá cao về hiệu quả cai nghiện với những bệnh nhân nghiện thuốc lâu năm và không có dấu hiệu gây hại đến sức khỏe con người. Sản phẩm an toàn và chưa gây bất cứ tác dụng phụ cho người sử dụng.

Thành phần thảo dược 100% thiên nhiên trong sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị đạt chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế.

Sản Phẩm Nước súc miệng Thanh Nghị đã đạt được nhiều giải thưởng trong nước như: “Thương hiệu chăm sóc sức khỏe chất lượng vàng”; “Top 10 sản phẩm thân thiện có lợi cho người tiêu dùng”.

Cam kết của nhà sản xuất

– Cai thuốc lá (thuốc lào) dứt điểm, không tái nghiện lại về sau

– Hiệu quả nhanh chóng, điều trị dứt điểm, không gây tác dụng phụ.

– Được làm từ nguyên liệu sạch và thiên nhiên 100% nên an toàn cho người dùng.

– Khi cai thuốc người cai sẽ ít gặp các hiện tượng như: Mệt mỏi, sốt cao, cảm giác bồn chồn khó chịu trong người.

– Sản phẩm chính hãng, có tem niêm phong chống hàng giả.

nuoc-suc-mieng-cai-thuoc-la-thanh-nghi-o-binh-chanh

Mua nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ở đâu Huyện Bình Chánh – TP.HCM?

Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn miễn phí trên toàn quốc cũng như tất cả các xã trên địa bàn Huyện Bình Chánh – TP.HCM: xã An Lạc, xã An Phú, xã An Phú Tây, xã Bình Chánh, xã Bình Trị Đông, xã Đa Phước, xã Hưng Long, xã Phong Đước, xã Quy Đức, xã Tân Kiên, xã Tân Nhựt, xã Tân Quý Tây, xã Tân Tạo, xã Tân Túc.

Chúng tôi đảm bảo sẽ giao hàng tận nơi, phát hàng thu tiền tận nhà.

Hoặc bạn có thể liên hệ kênh phân phối toàn quốc sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị tại:

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị luôn đầu tư và nâng cao chất lượng, mẫu mã nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tốt nhất, hài lòng nhất.

Rất hân hạnh phục vụ Qúy Khách Hàng!

Rate this post