Trang chủ / Tin tức khác / Những quốc gia cấm hút thuốc lá điện tử

Những quốc gia cấm hút thuốc lá điện tử

Có tổng cộng 13 quốc gia tăng cường kiểm soát việc sử dụng thuốc lá điện tử và 21 quốc gia, vùng lãnh thổ ra lệnh cấm hoàn toàn.

Thuốc lá điện tử không phải là một sản phẩm tiêu dùng mới, cảnh báo về các nguy cơ sức khỏe từ các chai tinh dầu cũng không thiếu, thậm chí có cả cảnh báo từ WHO. Trong các chai tinh dầu cũng chứa cả nicotine gây nghiện không khác gì thuốc lá, tuy nhiên hiện cũng không có nhiều quốc gia có các quy định hạn chế hoặc cấm sử dụng sản phẩm này.

nhung-quoc-gia-cam-hut-thuoc-la-dien-tu

Tính tới nay, chỉ có tổng cộng 13 quốc gia tăng cường kiểm soát việc sử dụng thuốc lá điện tử và 21 quốc gia, vùng lãnh thổ ra lệnh cấm hoàn toàn. Điển hình như Thái Lan ra lệnh cấm hoàn toàn việc sử dụng thuốc lá điện tử, nếu bị phát hiện người sử dụng sẽ chịu các mức phạt từ bị tịch thu đến phạt tiền, thậm chí có thể ngồi tù 10 năm. Ngoài Thái Lan, một số quốc gia khác cũng ra lệnh cấm hoàn toàn việc hút thuốc lá điện tử như: Indonesia, Brunei, Singapore, Malaysia…

Một số nước cấm sản xuất và buôn bán thuốc lá điện tử có các lệnh kiểm soát việc sử dụng khác nhau. Các Tiểu Vương quốc Arab tiến hành tịch thu thuốc lá điện tử ngay tại sân bay. Brazil cảnh báo, tịch thu xử phạt hành chính đối với những người sử dụng bị phát hiện. Nhật Bản giới hạn dung tích tối đa của mỗi bình thuốc lá điện tử là 120ml. Phần Lan, Argentina, Venezuela… thuộc nhóm các quốc gia cấm người hút thuốc lá điện tử ở những nơi công cộng.

Để cai thuốc lá được hiệu quả Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị với 100% thành phần thiên nhiên giúp bạn cai thuốc lá thành công, dứt điểm và không gây tác dụng phụ.
+ Website: www.caithuoclatainha.com
+ Facebook: https://www.facebook.com/Caithuoclatainhahieuqua/

Rate this post