Trang chủ / Mua Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị / Mua Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ở Huyện Cần Giờ- HCM

Mua Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ở Huyện Cần Giờ- HCM

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị là sản phẩm giúp bạn bỏ thuốc lá một cách dễ dàng chỉ trong vòng 5-7 ngày với chi phí rẻ hơn 1/15 những cách cai thuốc lá khác.

Súc miệng bằng sản phẩm cai thuốc lá Thanh Nghị trước khi hút thuốc làm thay đổi hoàn toàn mùi vị của khói thuốc, giúp bạn dễ dàng từ bỏ thuốc lá.

So với các liệu pháp cai thuốc lá bằng cách dán hay uống nicotine, biện pháp bỏ thuốc lá bằng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị có tỉ lệ thành công cao hơn, an toàn cho người sử dụng, chi phí lại rẻ sẽ giúp bạn dễ dàng từ bỏ thuốc lá.

Là phương thuốc giá truyền với công dụng hữu hiệu nhưng giá thành lại phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng.

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị giúp hơn 10.000 người cai nghiện được thuốc lá, người nghiện hơn 30 năm vẫn cai thuốc lá thành công.

nuoc-suc-mieng-cai-thuoc-la-thanh-nghi

Hướng dẫn sử dụng Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị (Sản phẩm dùng cho người nghiện thuốc lá và thuốc lào)

Chỉ cần nhịn hút thuốc lá (thuốc lào) cho đến khi thèm, thì ngậm một ngụm vừa miệng, súc sâu hơn 30 giây, cho đến khi nghe mùi khét trong cổ họng sau đó nhổ đi và súc miệng lại bằng nước sạch.

Trong lúc súc thuốc cai có thể ngửa cổ khò để thuốc xuống sâu cổ họng đạt hiệu quả nhất cũng có thể nuốt vài giọt để có hiệu quả tối đa.

Một ngày súc miệng từ 2 -5 lần tùy theo mức độ thèm của bản thân người nghiện. Dùng liên tục sau 7 ngày bạn sẽ hết thèm thuốc lá.

Lưu ý:

– Tác dụng của thuốc có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa của từng người

– Ngậm đều đặn hàng ngày kể cả khi đã hết cơn thèm, cho đến khi hết thuốc để đạt hiệu quả tốt nhất.

– Sau khi cai thuốc lá thành công tuy không còn thèm thuốc nhưng việc hút thuốc như là một thói quen đã ăn sâu vào tiềm thức của mình. Nên bạn cần mạnh dạn khước từ các lời mời dùng thuốc lá để không bị tái nghiện.

– Ngoài tác dụng của thuốc cần kết hợp với sự tự giác, quyết tâm và đặc biệt là nhận thức về tác hại khi hút thuốc lá sẽ dễ dàng cai thuốc lá thành công.

– Cần chăm chỉ tập luyện thể dục – thể thao, hạn chế bia rượu, cà phê, thức uống có ga, có thể nhai kẹo cao su trong quá trình cai thuốc lá…

nuoc-suc-mieng-cai-thuoc-la-thanh-nghi-o-can-gio

Mua nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ở đâu Huyện Cần Giờ?

Sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị luôn đầu tư và nâng cao chất lượng, mẫu mã nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tốt nhất, hài lòng nhất.

Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn miễn phí trên toàn quốc cũng như tất cả 6 xã trên địa bàn Huyện Cần Giờ: Xã An Thới Đông, xã Bình Khánh, xã Long Hòa, Xã Lý Nhơn, xã Tam Thôn Hiệp, xã Thạnh An và thị trấn Cần Thạnh Cần Giờ.

Chúng tôi đảm bảo sẽ giao hàng tận nơi, phát hàng thu tiền tận nhà.

Hoặc bạn có thể liên hệ kênh phân phối toàn quốc sản phẩm Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị tại:

Rất hân hạnh phục vụ Quý Khách Hàng!

Rate this post