Top #7 Sản Phẩm Cai Thuốc Lá Hiệu Quả

san pham cai thuoc la

Hiện nay, nhiều người đã nhận thức được tác hại của hút thuốc lá và quyết định tự cai thuốc lá tại nhà bằng nhiều cách khác nhau. Bên cạnh các nguyên liệu thiên nhiên như cây mã đề, mật ong, các loại thảo dược,… thì các sản phẩm cai thuốc lá như kẹo bỏ thuốc lá, nước súc miệng, thuốc xịt,… nhận được sự đánh giá cao từ người dùng bởi hiệu quả mà nó mang lại.

sản phẩm cai thuốc lá
Top 7 sản phẩm cai thuốc lá hiệu quả và an toàn được nhiều người tin dùng.

Dưới đây là top 7 sản phẩm cai thuốc lá được sử dụng phổ biến hiện nay:

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, lành tính, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Bảng thành của nước cai thuốc lá Thanh Nghị gồm: bồ công anh; tơm trơng; kim ngân hoa; cúc hoa; quế nhục; cam thảo; đại hồi, nước cất,…

sản phẩm cai thuốc lá

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị Nước súc miệng Thanh Nghị có vị cay nồng, mùi thơm đặc trưng của thảo dược Nam Bắc ngâm rượu. Chính mùi vị này giúp ức chế tạm thời cơn thèm thuốc của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Sản phẩm cai thuốc lá Thanh Nghị giúp đào thải hoàn toàn các độc tố nicotine và các chất độc khác của thuốc lá ra khỏi vòm miệng.

Ngoài ra, nước súc miệng Thanh Nghị còn có tác dụng làm sạch miệng, thơm miệng, chắc răng, phòng viêm lợi hiệu quả. Đặc biệt, các thành phần tự nhiên trong nước súc miệng có thể làm giảm nhẹ các triệu chứng cai thuốc lá như đau đầu, mất ngủ, ho kéo dài, rối loạn tiêu hóa,…

Giá cai thuốc lá Thanh Nghị đang có mức niêm yết là 450.000/ 1 liệu trình sử dụng 400ml. Giá sản phẩm có thể thay đổi theo từng thời điểm và phụ thuộc vào nhiều chính sách bán hàng của nhà cung cấp. Hiện nay, KÊNH PHÂN PHỐI CAI THUỐC LÁ THANH NGHỊ QUẢNG NGÃI tri ân khách hàng với giá ưu đãi, CHỈ CÒN 399.000 VNĐ/ 1 liệu trình 400ml.

Thuốc xịt cai thuốc lá Smoke Out

Thuốc xịt cai thuốc lá Smoke Out được bào chế hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên như rau má, đĩa nhĩ thảo, dầu bạc hà, tía tô đất, rễ cây cam thảo, và Nicotin y tế. Smoke Out là thuốc xịt cai thuốc lá hiệu quả, làm giảm ho, khó thở, loại bỏ dần các cơn thèm thuốc lá. Bên cạnh đó, sản phẩm cai thuốc lá này còn giúp mang lại hơi thở thơm mát, loại bỏ mùi thuốc lá hiệu quả.

sản phẩm cai thuốc lá

Thuốc xịt cai thuốc lá Smoke Out Khi thèm thuốc lá, bạn chỉ cần xịt thuốc vào cửa miệng 1 – 2 lần. Các hoạt tính có trong thuốc sẽ tác động lên hệ thần kinh làm ức chế cơn thèm thuốc hiệu quả. Bạn chỉ cần sử dụng thuốc xịt cai thuốc lá Smoke Out trong 10 – 15 ngày là có thể dần bỏ thuốc lá thành công.

Thuốc súc miệng cai thuốc lá Boni Smok

Thuốc súc miệng cai thuốc lá Boni-Smok được bào chế từ các thành phần thảo dược như kim ngân hoa, bồ công anh, hoa cúc, dầu quế,…  Các thành phần trong sản phẩm cai thuốc lá Boni-Smok sẽ kết hợp với nicotin trong khói thuốc tạo vị đắng và mùi khó chịu, làm thay đổi mùi vị khói thuốc. Tất nhiên, người hút thuốc lá sẽ không cảm nhận được vị ngon của thuốc và từ từ loại bỏ nó ra khỏi cuộc sống của mình.

sản phẩm cai thuốc lá

Thuốc súc miệng cai thuốc lá Boni Smok   Bên cạnh đó, đây là sản phẩm cai thuốc lá nhận được sự đánh giá cao từ người dùng bởi nó còn có công dụng cải thiện các triệu chứng thèm thuốc, cáu gắt, căng thẳng,… hiệu quả. Mỗi ngày, bạn chỉ cần súc miệng 2 – 3 lần, mỗi lần 20 – 30ml trước khi hút thuốc lá.

Kẹo bỏ thuốc lá Nhật Bản

Sản phẩm cai thuốc lá này được chiết xuất thảo mộc theanine, hỗ trợ quá trình bỏ thuốc lá thành công và hiệu quả. Mỗi khi thèm thuốc ban có thể nhai một viên để làm giảm ham muốn hút thuốc của mình. Khi nhai một viên kẹo ngậm cai thuốc lá, hoạt chất Polacrilex Nicotine trong viên kẹo có tác dụng thay thế làm giảm và mất cảm giác thèm thuốc lá thông qua đường tiêu hóa.

sản phẩm cai thuốc lá
Sản phẩm cai thuốc lá – Kẹo bỏ thuốc lá Nhật Bản

Cách dùng:

  • Bạn có thể dùng sản phẩm cai thuốc lá này bất cứ khi nào cảm thấy cơn thèm hút thuốc.
  • Nhai 3 – 4 lần cho đến khi bạn cảm thấy ngứa ran như có kiến bò hoặc cay cay ở miệng.
  • Dát phẳng miếng kẹo ra và đặt nó giữa má và lợi.
  • Di chuyển miếng kẹo quanh miệng và nhai vài lần để chất Nicotine được tiết ra.
  • Không nên ăn hoặc uống bất cứ thứ gì trước hoặc trong khi nhai kẹo, ngoại trừ nước lọc.

Sản phẩm cai thuốc lá Hoa Nam

Nước súc miệng cai thuốc lá Hoa Nam gồm các thành phần tự nhiên gồm: tinh dầu quế, nano ion bạc, glycerine. Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Dược Mỹ phẩm Hoa Bảo sản xuất và được xác nhận nội dung quảng cáo của Sở Y tế TP.HCM.

sản phẩm cai thuốc lá

Nước súc miệng cai thuốc lá Hoa Nam Sản phẩm cai thuốc lá này giúp:

  • Hỗ trợ đào thải nicotin trong thuốc lá, giúp người nghiện giảm cơn thèm thuốc
  • Làm sạch khoang miệng, giảm hôi miệng, bảo vệ men răng, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể
  • Làm thay đổi mùi vị của thuốc lá, giúp chấm dứt cơn thèm thuốc.

Khi lên cơn thèm thuốc, bạn chỉ cần cho khoảng 15ml vào miệng, ngậm và súc miệng trong 1 – 2 phút rồi nhổ ra ngoài.

Kẹo cai thuốc lá Kirkland Gum Quit

Kirkland Signature tung ra sản phẩm Nicotine Polacrilex Gum là một phần trong liệu pháp thay thế nicotin, được thiết kế để cai nghiện thuốc lá. Nicotine Polacrilex Gum giúp điều chỉnh, kiểm soát, giảm dần cơn thèm thuốc lá và hạn chế hấp thụ những chất độc hại trong thuốc lá.

Nicotine polacrilex 150 viên dạng gum tác dụng hỗ trợ trong việc cai thuốc lá bằng cách làm giảm triệu chứng thèm muốn Nicotine, giúp kiểm soát được cơn thèm thuốc lá. Sản phẩm cai thuốc lá này chứa hàm lượng Nicotine bằng 1/3 hàm lượng Nicotine trong 1 điếu thuốc lá, giúp bạn từ từ quên đi cơn thèm thuốc.

Sản phẩm cai thuốc lá

Kẹo cai thuốc lá Kirkland Gum Quit Bạn chỉ cần sử dụng 3 – 5 viên mỗi ngày, mỗi lần dùng cách nhau khoảng 30 – 60 phút. Nhai Nicotine Polacrilex Gum chậm và nhiều lần, và dừng nhai khi thấy vị cay hay ngứa rang trong miệng.

Miếng dán cai thuốc lá NicoDerm CQ

Miếng dán cai thuốc lá NicoDerm CQ 21 mg từ Mỹ được sản xuất bởi tập đoàn GalaxoSmithKline. Đây là sản phẩm cai thuốc lá được ứng dụng công nghệ phủ Smart Control tăng thêm hiệu quả 30% trong quá trình bỏ thuốc lá, làm ức chế cơn thèm thuốc hiệu quả.

sản phẩm cai thuốc lá

Miếng dán cai thuốc lá NicoDerm CQ Sản phẩm cai thuốc lá này có chứa một lượng nhỏ nicotine. Khi sử dụng, chất nicotine sẽ được thẩm thấu qua da, đi vào cơ thể một lượng đã được kiểm soát, lưu lại trong khoảng 16 – 24h bạn sử dụng cao dán giúp hạn chế thèm thuốc của bạn.

Bạn nên dán miếng dán vào những vùng da dưới bắp tay, bắp đùi, sườn non, cánh tay,… Bạn nên dán vào buổi sáng sau khi ngủ dậy và tháo ra trước khi đi ngủ. Lưu ý, bạn cần vệ sinh sạch sẽ vùng da trước khi dán miếng dán.

Để tư vấn, hỗ trợ về sản phẩm CAI THUỐC LÁ THANH NGHỊ, liên hệ với chúng tôi:

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0902.791.922