Khử Mùi Thuốc Lá Trong Miệng Với 4# Cách

khu mui thuoc la trong mieng

Gây hôi miệng là một trong những tác hại của hút thuốc lá mà bạn cần quan tâm. Mùi hôi thuốc lá trong miệng gây mất tự tin trong giao tiếp và công việc. Vì vậy, để khử mùi thuốc lá trong miệng, bạn cần vệ sinh răng miệng thường xuyên, uống đầy đủ nước, sử dụng các chất khử mùi hôi thuốc lá, sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị,… Để biết thêm chi tiết, bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Khử Mùi Thuốc Lá Trong Miệng
#4 cách khử mùi thuốc lá trong miệng

Vì sao hút thuốc lá gây hôi miệng?

Thuốc lá có mùi rất mạnh và mùi hôi khó chịu này bám vào mọi thứ xung quanh nó, bao gồm cả trong miệng và hơi thở của bạn. Việc hút thuốc lá quá nhiều sẽ dẫn đến tình trạng giảm sự tiết nước bọt gây ra khô miệng làm mất đi tác dụng làm sạch miệng bằng nước bọt, từ đó các vi khuẩn sinh sôi và gây ra mùi hôi trong miệng.

Cụ thể:

Khói thuốc lá có mùi rất khó chịu

Không chỉ có mùi hôi, khói thuốc lá còn có độ bám dính cao. Do đó, khi hút thuốc lá, mùi thuốc lá có thể bám ở quần áo, răng, môi,… Tuy nhiên, có một thực tế, những người hút thuốc lá thường không nhận thấy được điều này bởi họ đã quá quen với mùi thuốc lá.

Hút thuốc gây khô miệng, làm hôi miệng

Hút thuốc lá thuốc lá gây khô miệng và giảm tiết nước bọt, từ đó làm mất đi tác dụng làm sạch miệng bằng nước bọt. Và đó là nguyên nhân gây ra tình trạng hôi miệng.

Hút thuốc gây ra các bệnh về nướu

Hút thuốc là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra các bệnh về nướu như viêm lợi, nhiều cao răng, kích ứng nướu. Đây là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra mùi hôi thuốc lá trong miệng.

Lý do nên khử mùi thuốc lá trong miệng

Thực tế, mùi hôi thuốc lá bám vào trong miệng khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp. Điều này làm ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của bạn. Thậm chí, ngay cả khi bạn hút thuốc lá nhẹ, thuốc lá điện tử hay sử dụng đầu lọc thuốc lá,… thì vẫn không tránh khỏi tình trạng ám mùi thuốc lá sau khi hút. Do đó, việc khử mùi thuốc lá trong miệng giúp bạn tự tin trong giao tiếp, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc, cuộc sống hàng ngày.

Cách khử mùi thuốc lá trong miệng hiệu quả

Để khử mùi thuốc lá trong miệng, bạn cần vệ sinh răng miệng thường xuyên, uống đầy đủ nước, sử dụng các chất khử mùi hôi thuốc lá, sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị,…

#1 – Vệ sinh răng miệng thường xuyên

Vệ sinh răng miệng sạch sẽ là cách đơn giản và hiệu quả nhất để khử mùi hôi thuốc lá trong miệng. Việc chăm sóc, vệ sinh răng miệng thường xuyên giúp loại bỏ hắc ín cũng như các tác nhân gây mùi hôi cho miệng. Bên cạnh đó, việc vệ sinh cá nhân thường xuyên giúp bạn loại bỏ các mảng bám, từ đó làm sạch vi khuẩn trong miệng.

Khử Mùi Thuốc Lá Trong Miệng

Vệ sinh răng miệng thường xuyên là cách khử mùi thuốc lá trong miệng đơn giản, hiệu quả

  • Đánh răng đều đặn và thường xuyên, ít nhất 2 lần 1 ngày.
  • Bạn có thể sử dụng thêm chỉ nha khoa để tăng hiệu quả làm sạch.
  • Lấy cao răng và làm sạch răng định kỳ 6 tháng 1 lần.

#2 – Uống đủ nước mỗi ngày

Như đã đề cập, việc hút thuốc lá có thể gây ra tình trạng khô miệng, giảm tiết nước bọt. Do đó, bạn cần uống đủ nước, ít nhất 2,5 lít nước mỗi ngày để có thể cung cấp đầy đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể. Bên cạnh đó, bạn có thể bổ sung nước cho cơ thể bằng các loại nước ép trái cây, các loại trà thảo mộc. Những thức uống trái cây còn giúp bổ sung vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Khử Mùi Thuốc Lá Trong Miệng
Nên uống đủ 2,5 lít nước mỗi ngày để khử mùi thuốc lá trong miệng

#3 – Sử dụng các nguyên liệu tự nhiên

Để khử mùi thuốc lá trong miệng, bạn có thể sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, an toàn, giá rẻ, tận dụng tại nhà. Cụ thể:

Súc miệng hoặc đánh răng bằng hỗn hợp chanh – muối:

Muối có tác dụng sát khuẩn, giúp làm sạch miệng. Chanh chứa nhiều axit citric, có tác dụng làm trắng và khử mùi rất hiệu quả. Để khử mùi hôi thuốc lá trong miệng bằng phương pháp này, bạn có thể thực hiện như sau: Cho một thìa cafe muối trắng, sau đó cho thêm 1 thìa cafe nước cốt chanh vào.

Bạn sử dụng hỗn hợp này để chải răng 2 lần 1 ngày. Chỉ sau 5 – 7 ngày, bạn sẽ cải thiện được tình trạng hôi miệng, viêm lợi và răng ố vàng do sử dụng thuốc lá.

Khử mùi hôi thuốc lá với hỗn hợp quế – đinh hương – gừng:

Quế, đinh hương và gừng là những thảo dược có tác dụng sát khuẩn, khử mùi rất hiệu quả. Để khử mùi thuốc lá trong miệng, bạn cho hỗn hợp gồm 50 gram quế, 10 gram đinh hương và 20 gram gừng vào 1 lít nước lọc, đun sôi kỹ trong thời gian 5- 10 phút cho tiết hết tinh dầu.

Sau đó, bạn sử dụng lọc hoặc rây để lọc bỏ bã. Phần nước thu được bạn bỏ vào chai, đậy nắp cẩn thận và bảo quản nơi mát. Sau khi hút thuốc, bạn có thể dùng nó để súc miệng.

Chải răng với giấm hoặc nước oxy già 1 tuần 1 lần

Giấm và oxy già có đặc tính khử mùi và tẩy trắng rất hiệu quả. Để áp dụng phương pháp này, bạn chỉ cần chải răng với giấm hoặc nước oxy già. Hiệu quả bật tông sẽ thấy rõ rệt sau một thời gian ngắn.

Khử Mùi Thuốc Lá Trong Miệng
Khử mùi thuốc lá trong miệng bằng các nguyên liệu tự nhiên

#4 – Sử dụng sản phẩm khử mùi thuốc lá trong miệng

Theo đó, bạn có thể sử dụng các loại sản phẩm xịt khử mùi thuốc lá, nhai kẹo cao su không đường, sử dụng các loại nước súc miệng được chế xuất từ thành phần tự nhiên. Trong đó, nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị là một trong những gợi ý không tồi dành cho bạn.

Khử Mùi Thuốc Lá Trong Miệng
Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị – Phương pháp cai thuốc lá hiệu quả, khử mùi thuốc lá trong miệng an toàn, nhanh chóng

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị có tác dụng giúp làm ức chế cơn thèm thuốc lá hiệu quả. Vị cay nồng, mùi thuốc Bắc đặc trưng giúp người hút thuốc không còn cảm nhận được mùi vị “ngon” của thuốc lá, từ đó, dần bỏ thói quen hút thuốc mỗi ngày.

Bên cạnh đó, nước súc miệng Thanh Nghị còn có công dụng đào thải hoàn toàn các độc tố nicotine và các chất độc khác của thuốc lá ra khỏi vòm miệng.

Ngoài ra, cai thuốc lá Thanh Nghị còn có tác dụng làm sạch miệng, thơm miệng, chắc răng, phòng viêm lợi hiệu quả. Đặc biệt, các thành phần tự nhiên trong nước súc miệng có thể làm giảm nhẹ các triệu chứng cai thuốc lá như đau đầu, mất ngủ, ho kéo dài, rối loạn tiêu hóa,…

Phân phối nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị tại Quảng Ngãi

Mua cai thuốc lá Thanh Nghị Quảng Ngãi ở đâu uy tín? Đó là thắc mắc của hầu hết khách hàng tại Quảng Ngãi. Đừng lo lắng, chúng tôi chuyên phân phối nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị tại TP Quảng Ngãi, Thị xã Đức Phổ và 11 huyện trên toàn tỉnh.

Sản phẩm được phân phối bởi chúng tôi đều được cam kết 100% chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất thị trường. Bên cạnh đó, chúng tôi hỗ trợ khách hàng 24/7, tư vấn tận tâm, chu đáo và có trách nhiệm.

Bên cạnh đó, để bỏ thuốc lá thành công, bạn cần quyết tâm, kiên trì. Đây chính là yếu tố mang tính chất quyết định đến việc cai thuốc lá thành công hay không.

Để tư vấn, hỗ trợ về sản phẩm CAI THUỐC LÁ THANH NGHỊ, liên hệ với chúng tôi:

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0902.791.922