Khử Mùi Thuốc Lá Trên Ô Tô Với #5 Cách Đơn Giản

khu mui thuoc la tren o to

Việc hút thuốc lá có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người hút và mọi người xung quanh. Do đó, nhiều người đang cai thuốc lá để cải thiện sức khỏe và giảm áp lực về tài chính. Theo đó, mùi thuốc lá có thể bị ám nặng ở quần áo, phòng khách, phòng ngủ,… và đặc biệt là xe ô tô. Ở những bài viết trước, chúng tôi đã chia sẻ đến bạn đọc cách khử mùi thuốc lá trong phòng kín, hôm nay, chúng tôi gởi đến bạn các phương pháp khử mùi thuốc lá trên ô tô hiệu quả, nhanh chóng. 

khử mùi thuốc lá trên ô tô
#5 cách khử mùi thuốc lá trên ô tô đơn giản, dễ thực hiện

 

Vì sao nên khử mùi thuốc lá trên ô tô?

Thực tế, mùi thuốc lá hiện diện ở bất cứ nơi đâu gần bạn đều có thể là nguyên nhân khiến bạn tìm đến điếu thuốc một lần nữa. Vì vậy, việc loại bỏ triệt để 100% mùi thuốc lá là điều cần thiết. Theo đó, khu vực xe ô tô là nơi bạn cần lưu tâm đến đầu tiên trên hành trình bỏ thuốc lá. Bên cạnh đó, việc khử mùi thuốc lá cho ô tô còn giúp mọi người cảm thấy dễ chịu khi sử dụng phương tiện.

Cách khử mùi thuốc lá trên ô tô hiệu quả

Hiện nay, để khử mùi thuốc lá trên ô tô, bạn cần dọn dẹp gạt tàn xe hơi, làm sạch vỏ bọc ghế, thảm bằng máy hút bụi. Thậm chí, bạn nên giặt sạch vỏ bọc ghế, thảm và phơi khô để giúp mùi thuốc lá được xóa đi hoàn toàn.

Khử Mùi Thuốc Lá Trên Ô Tô
Dọn dẹp gạt tàn là cách khử mùi thuốc lá trên ô tô nhanh nhất, đơn giản nhất

Bên cạnh đó, bạn nên mở cửa xe, khởi động máy, mở máy sưởi và quạt thông gió trong 30 phút khi làm vệ sinh cho ô tô. Khi bạn dọn dẹp ô tô, mùi khói thuốc được loại bỏ đáng kể đồng thời sẽ làm cho luồng không khí mới trong lành hơn lưu thông qua toàn bộ cabin và cải thiện chất lượng không khí trong xe.

Ngoài ra, nếu cảm thấy thực sự cần thiết, bạn có thể cân nhắc thay bộ lọc không khí cabin sau mỗi 19.000 – 24.000 km, hoặc ít nhất mỗi năm một lần.

Bên cạnh các cách khử mùi thuốc lá cho ô tô ở trên, bạn có thể ứng dụng một số phương pháp đơn giản sau:

#1 – Sử dụng bột banking soda

Baking Soda là một chất khử mùi tự nhiên. Để khử mùi thuốc lá trên ô tô, bạn chỉ cần rắc bột baking soda lên trên bề mặt của thảm xe, trần xe hay những nơi có mùi hôi bám lại. Sau đó, bạn sử dụng vải, bàn chải, hoặc thậm chí dùng tay để làm baking soda tán đều và thấm vào vải. Chờ 30 phút hoặc tốt nhất giữ qua đêm, sau đó bạn dùng máy hút bụi để hút sạch những hạt baking soda còn lại ra khỏi xe.

Khử Mùi Thuốc Lá Trên Ô Tô
Khử mùi thuốc lá trên ô tô bằng bột banking soda

#2 – Sử dụng cafe rang

Hương thơm đặc trưng của cafe sẽ giúp khử mùi thuốc lá cho ô tô hiệu quả. Chưa hết, đây còn là cách hữu hiệu dành cho các tín đồ có niềm đam mê với cafe. Để khử mùi thuốc lá trên ô tô bằng cafe, bạn có thể rắc cà phê lên những miếng giấy khắp xe, đồng thời hạ một chút cửa kính ô tô. Giữ như vậy sau một ngày bạn sẽ dễ dàng nhận thấy mùi khói thuốc đã “không cánh mà bay”.

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng túi cà phê rang sẵn treo trên gương chiếu hậu hoặc đặt gần máy lạnh để giúp mùi hương cafe được khuếch tán đều khắp xe.

Khử Mùi Thuốc Lá Trên Ô Tô
Khử mùi thuốc lá trên ô tô bằng cafe rang

#3 – Sử dụng giấm

Bạn có thể ứng dụng phương pháp khử mùi thuốc lá trên ô tô này một cách đơn giản chỉ với vài thao tác. Bạn tiến hành lau nội thất của xe với hỗn hợp giấm và nước (tỉ lệ 1:8). Hỗn hợp có thể để lại mùi giấm, nhưng mùi này có thể tan biến một cách nhanh chóng sau khi nó được làm khô.

Khử Mùi Thuốc Lá Trên Ô Tô
Lau nội thất ô tô bằng hỗn hợp giấm, nước

#4 – Sử dụng than hoạt tính

Than hoạt tính cũng có khả năng khử mùi khá mạnh. Bạn có thể đặt một chén than hoạt tính dạng bột trong xe hơi của bạn và đợi từ một đến hai ngày để nhận được kết quả cao nhất. Với cách này, bạn có thể làm tương tự đối với báo cũ. Bạn chỉ cần cắt nhỏ giấy báo và rải trên khắp cabin. Chờ khoảng 48 giờ để giấy báo có thể hấp thụ toàn bộ số mùi khó chịu trong xe. Cuối cùng bạn chỉ cần dọn dẹp chúng và tận hưởng không khí trong lành.

#5 – Sử dụng sản phẩm tạo hương

Phương pháp khử mùi thuốc lá trên ô tô này được đánh giá là khá hiệu quả và được áp dụng phổ biến. Hiện nay, có nhiều sản phẩm tạo hương được bày bán trên thị trường với giá thành khá rẻ. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng các loại hương tự nhiên từ hoa quả như dứa, hoặc cũng có thể chọn nước hoa hay một chút tinh dầu thơm nguyên chất.

Khử Mùi Thuốc Lá Trên Ô Tô
Sử dụng sản phẩm tạo hương để khử mùi thuốc lá trên ô tô

Sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá tại nhà

Để cai thuốc lá tại nhà, bạn có thể sử dụng sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị. Đây là sản phẩm được bào chế từ các nguyên liệu tự nhiên, an toàn, lành tính, cho hiệu quả cao.

Nước súc miệng Thanh Nghị có vị cay nồng, mùi thơm đặc trưng của thảo dược Nam Bắc ngâm rượu. Sản phẩm Thanh Nghị giúp đào thải hoàn toàn các độc tố nicotine và các chất độc khác của thuốc lá ra khỏi vòm miệng. Bên cạnh đó, mùi vị đặc trưng của sản phẩm sẽ làm mất đi vị ngon của thuốc lá, thuốc lào, từ đó giúp bạn dần quên đi sự tồn tại của điếu thuốc trong cuộc sống.

Khử Mùi Thuốc Lá Trên Ô Tô
Cai thuốc lá Thanh Nghị

Để mang lại hiệu quả sử dụng cao, bạn cần tuân thủ đúng hướng dẫn của Thanh Nghị, cụ thể: Sau khi quyết định bỏ thuốc lá, bạn cần nhịn thuốc, chỉ khi nào không thể nhịn được thì bạn ngậm 20 ml (tương đương 1 nắp chai) nước súc miệng Thanh Nghị trong 1 đến 2 phút, súc kỹ rồi nhổ đi, và tuyệt đối không súc miệng lại bằng bất cứ loại nước nào khác. Sau 15 phút thì bạn có thể ăn uống bình thường. Bạn cần sử dụng liên tục trong một tuần cho đến khi cảm thấy mùi khói thuốc hôi khét, khó chịu.

Để tư vấn, hỗ trợ về sản phẩm CAI THUỐC LÁ THANH NGHỊ, liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ THANH NGHỊ

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0902.791.922