Cai Thuốc Lá Thanh Nghị Giá Bao Nhiêu?

cai thuoc la thanh nghi gia bao nhieu

Cai thuốc lá Thanh Nghị giá bao nhiêu? Đây là cụm từ khóa được tìm kiếm nhiều trong thời gian qua. Cai thuốc lá Thanh Nghị là sản phẩm hỗ trợ tự cai thuốc lá tại nhà hiệu quả và an toàn. Được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, lành tính, hiệu quả cao, thậm chí đối với những người hút thuốc lá lâu năm, vì vậy, nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị đang là sản phẩm chiếm ưu thế trên thị trường hiện nay.

Cai Thuốc Lá Thanh Nghị Giá Bao Nhiêu?
Cai thuốc lá Thanh Nghị giá bao nhiêu?

Cai thuốc lá Thanh Nghị giá bao nhiêu?

Hiện nay, nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị có giá niêm yết là 450.000 VNĐ/ liệu trình 400ml. Giá cai thuốc lá Thanh Nghị thay đổi theo từng thời điểm cũng như cơ chế bán hàng của nhà cung cấp. Theo đó, có những đơn vị tung ra mức giá 500.000 – 600.000 VNĐ/ liệu trình nhằm trục lợi, và cũng có không ít người cung cấp sản phẩm với giá 200.000 – 300.000 VNĐ. Tuy nhiên, đừng vì ham rẻ mà khách hàng chọn mua nhầm sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái,…

Hiện nay, KÊNH PHÂN PHỐI CAI THUỐC LÁ THANH NGHỊ QUẢNG NGÃI tri ân khách hàng với giá ưu đãi, CHỈ CÒN 399.000 VNĐ/ 1 liệu trình 400ml.

Cai Thuốc Lá Thanh Nghị Giá Bao Nhiêu?

Để nhận biết hàng thật, quý khách hàng dựa vào các đặc điểm sau:

  • Về quy cách đóng gói: Sản phẩm được đóng gói quy cách dạng chai, dung tích 400ml. Trên nắp hộp và nắp chai đều có tem chống giả. Trên thân chai thuốc (cả mặt trước và mặt sau) đều có logo của nhà thuốc. Nắp chai được dập nổi dòng chữ “Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị”.
  • Màu sắc của thuốc: Thuốc có màu đen, khi lắc thì sẽ thấy ít cặn bột mịn ở đáy chai.
  • Mùi vị của thuốc: Sản phẩm có vị cay nồng, mùi thuốc bắc (mùi thảo dược) đặc trưng.

Theo dõi cách nhận biết cai thuốc lá Thanh Nghị chính hãng dưới đây:

Cai Thuốc Lá Thanh Nghị Giá Bao Nhiêu?
Cách nhận biết sản phẩm chính hãng

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị có tốt như lời đồn?

Nước súc miệng Thanh Nghị được xem là giải pháp hỗ trợ cai thuốc lá hiệu quả, được nhiều người áp dụng. Sản phẩm được sản xuất từ các thảo dược tự nhiên như bồ công anh; tơm trơng; kim ngân hoa; cúc hoa; quế nhục; cam thảo; đại hồi, nước cất,…

Cai Thuốc Lá Thanh Nghị Giá Bao Nhiêu?
 Bảng thành phần tự nhiên, lành tính, an toàn

Nước súc miệng Thanh Nghị có tác dụng giúp đào thải hoàn toàn các độc tố nicotine và các chất độc khác của thuốc lá ra khỏi vòm miệng. Bên cạnh đó, mùi vị đặc trưng của sản phẩm sẽ làm mất đi vị ngon của thuốc lá, thuốc lào, từ đó giúp bạn dần quên đi sự tồn tại của điếu thuốc trong cuộc sống.

Ngoài ra, nước súc miệng Thanh Nghị còn có tác dụng làm sạch miệng, thơm miệng, chắc răng, phòng viêm lợi hiệu quả. Đặc biệt, các thành phần tự nhiên trong nước súc miệng có thể làm giảm nhẹ CÁC TRIỆU CHỨNG CAI THUỐC LÁ như đau đầu, mất ngủ, ho kéo dài, rối loạn tiêu hóa,…

Cai Thuốc Lá Thanh Nghị Giá Bao Nhiêu?
 Công dụng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

Cách sử dụng cai thuốc lá Thanh Nghị ra sao?

Cách sử dụng nước cai thuốc lá Thanh Nghị không khó. Khi cơn thèm thuốc ập đến, bạn ngậm khoảng 20ml nước súc miệng (tương đương khoảng 1 nắp chai) trong thời gian 1 – 2 phút. Sau đó nhổ ra và KHÔNG ĐƯỢC súc miệng lại bằng bất cứ loại nước nào. Vị cay cùng mùi đặc trưng của sản phẩm sẽ giúp người bạn cảm thấy “khó chịu” với thuốc lá, từ đó dần bỏ thói quen hút thuốc lá chỉ sau 5 – 7 ngày.

Cai Thuốc Lá Thanh Nghị Giá Bao Nhiêu?

Loại bỏ thói quen hút thuốc bằng cách quản lý tốt cơn thèm thuốc lá

Tất nhiên, khi bỏ thuốc lá, chắc chắn cơn thèm thuốc có thể ập đến bất cứ lúc nào, bất kể nơi đâu. Cơn thèm thuốc chỉ kéo dài khoảng 5 – 7 phút. Sau khoảng thời gian đó, nó sẽ biến mất. Vì vậy, bạn cần biết cách quản lý cơn thèm thuốc lá bằng nhiều cách khác nhau. Bạn có thể đánh lạc hướng suy nghĩ của mình bằng việc tiếp xúc với người khác, trò chuyện, tìm đến món ăn vặt lành mạnh, thư giãn bằng một bài nhạc yêu thích,…

Bên cạnh đó, bạn cần ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, ngày đủ 3 bữa, tích cực ăn rau xanh, củ quả tươi, kết hợp tập luyện thể chất,… Ngoài ra, trong quá trình cai thuốc lá, bạn cần tránh xa các chất kích thích như rượu, bia, cafe,… Đó là những thứ có thể khiến bạn mất kiểm soát và tìm đến điếu thuốc thêm một lần nữa.

Mua nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị chính hãng ở đâu?

Hiện nay, nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị được bán phổ biến trên thị trường với hàng chục nhà phân phối trên toàn quốc. Kênh phân phối nước súc miệng Thanh Nghị chi nhánh Quảng Ngãi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, có giấy tờ đầy đủ, với mức báo giá cạnh tranh.

Cai Thuốc Lá Thanh Nghị Giá Bao Nhiêu?

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị – Giải pháp hỗ trợ cai thuốc lá hiệu quả, an toàn Bên cạnh đó, chúng tôi hỗ trợ tư vấn 24/7, tận tâm và chu đáo, giúp khách hàng giải đáp thắc mắc nhanh chóng. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc, miễn phí vận chuyển và thanh toán tại nhà.

Để tư vấn, hỗ trợ về sản phẩm CAI THUỐC LÁ THANH NGHỊ, liên hệ với chúng tôi:

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0902.791.922