[GIẢI MÃ] Cai Thuốc Lá Thanh Nghị Có Tốt Không?

nuoc cai thuoc la thanh nghi 02

Hiện nay, có khá nhiều phương pháp cai thuốc lá hiệu quả như cai thuốc lá bằng thực phẩm, cai thuốc lá bằng thảo dược,… Trong đó, cai thuốc lá bằng nước súc miệng Thanh Nghị cũng đang được ứng dụng phổ biến. Vậy, cai thuốc lá Thanh Nghị có tốt không, có thực sự mang lại hiệu quả? Theo dõi những chia sẻ dưới đây của chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé!

Cai Thuốc Lá Thanh Nghị Có Tốt Không?
 [GIẢI MÃ] Cai Thuốc Lá Thanh Nghị Có Tốt Không?

Vì sao nên cai thuốc lá?

Trong thuốc lá có chứa chất Nicotine, là chất gây nghiện. Theo các nghiên cứu, khói thuốc lá có chưa hơn 5000 thành phần hóa học, trong đó hàng trăm chất gây hại đến sức khỏe con người. Việc hút thuốc lá có thể dẫn đến các nguy hại về sức khỏe, cơ thể suy nhược, là nguyên nhân dẫn đến các căn bệnh về tim mạch, ung thư, đột quỵ, nhồi máu cơ tim, bệnh lao,…

Bên cạnh đó, việc hút thuốc lá còn gây tổn thất nặng nề về kinh tế, môi trường,… Do đó, cai thuốc lá là yêu cầu cấp thiết hiện nay. Bỏ thuốc lá giúp bạn cải thiện tình trạng sức khỏe tích cực, giảm độc hại tích tụ trong cơ thể, giảm thiểu các căn bệnh về ung thư, đột quỵ, nhồi máu cơ tim,…

Ngoài ra, việc bỏ thuốc lá giúp bạn ăn uống ngon miệng hơn; hơi thở, tóc và quần áo của bạn thơm; răng và móng tay không bị ố vàng; ngăn chặn tác hại của thuốc lá đối với ngoại hình của bạn, bao gồm nhăn da sớm, bệnh nướu răng và rụng răng,…

Cai thuốc lá Thanh Nghị có tốt không?

Cai thuốc lá Thanh Nghị có tốt như lời đồn? Đây là băn khoăn lớn của không ít người đang hút thuốc lá quan tâm. Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị được sản xuất bởi Công ty TNHH Thanh Nghị, tại Xã EaTul, Huyện Cưm’gar, ĐakLak.

Tổng quan về sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, lành tính, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Bảng thành của nước cai thuốc lá Thanh Nghị gồm: bồ công anh; tơm trơng; kim ngân hoa; cúc hoa; quế nhục; cam thảo; đại hồi, nước cất,… Sản phẩm được đóng gói theo quy cách chai 400ml.

Nước súc miệng Thanh Nghị có vị cay nồng, mùi thơm đặc trưng của thảo dược Nam Bắc ngâm rượu. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn, được kiểm nghiệm bởi Trung tâm kĩ thuật Tiêu chuẩn đo lường chất lượng 1 thuộc Tổng cục tiêu chuẩn Đo lường chất lượng.

Cai Thuốc Lá Thanh Nghị Có Tốt Không?
 Sản phẩm cai thuốc lá Thanh Nghị mẫu mới, loại 400ml

Công dụng của nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

Nước súc miệng Thanh Nghị được xem là giải pháp hỗ trợ bỏ thuốc lá tại nhà hiệu quả và an toàn. Sản phẩm Thanh Nghị giúp đào thải hoàn toàn các độc tố nicotine và các chất độc khác của thuốc lá ra khỏi vòm miệng.

Bên cạnh đó, mùi vị đặc trưng của sản phẩm sẽ làm mất đi vị ngon của thuốc lá, thuốc lào, từ đó giúp bạn dần quên đi sự tồn tại của điếu thuốc trong cuộc sống. Ngoài ra, nước súc miệng Thanh Nghị còn có tác dụng làm sạch miệng, thơm miệng, chắc răng, phòng viêm lợi hiệu quả.

Đặc biệt, các thành phần tự nhiên trong nước súc miệng có thể làm giảm nhẹ các triệu chứng cai thuốc lá như đau đầu, mất ngủ, ho kéo dài, rối loạn tiêu hóa,…

Lưu ý: Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Cai Thuốc Lá Thanh Nghị Có Tốt Không?
 Nước súc miệng Thanh Nghị mẫu mới loại 400ml.

Cách sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị

Để mang lại hiệu quả sử dụng cao, bạn cần tuân thủ đúng hướng dẫn của Thanh Nghị, cụ thể: Sau khi quyết định bỏ thuốc lá, bạn cần nhịn thuốc, chỉ khi nào không thể nhịn được thì bạn ngậm 20 ml (tương đương 1 nắp chai) nước súc miệng Thanh Nghị trong 1 đến 2 phút, súc kỹ rồi nhổ đi, và tuyệt đối không súc miệng lại bằng bất cứ loại nước nào khác. Sau 15 phút thì bạn có thể ăn uống bình thường. Bạn cần sử dụng liên tục trong một tuần cho đến khi cảm thấy mùi khói thuốc hôi khét, khó chịu.

Lưu ý trong quá trình cai thuốc lá

Nước súc miệng Thanh Nghị là sản phẩm hỗ trợ bỏ thuốc lá an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên, việc bỏ thuốc lá thành công hay không là do sự quyết tâm và bản lĩnh của người hút thuốc lá. Bên cạnh đó, người hút thuốc lá cần lưu ý một số yếu tố quan trọng trong quá trình bỏ thuốc lá, đó là:

  • Số lần sử dụng nước súc miệng Thanh Nghị không hạn định, phụ thuộc vào số lần thèm thuốc trong ngày.
  • Không uống bia rượu, cafe, các chất kích thích trong quá trình bỏ thuốc lá.
  • Không nên sử dụng nước cai thuốc Thanh Nghị khi đang bị các vấn đề về răng lợi.
  • Hãy duy trì các hoạt động thể lực, kết hợp ăn nhiều rau củ quả tươi, uống sữa nóng, hay các chế phẩm từ sữa,…
  • Chế độ dinh dưỡng lành mạnh, ngày ăn đủ 3 bữa chính, kết hợp các bữa ăn phụ.

Cai thuốc lá Thanh Nghị giá bao nhiêu?

Giá cai thuốc lá Thanh Nghị đang có mức niêm yết là 450.000/ 1 liệu trình sử dụng 400ml. Giá sản phẩm có thể thay đổi theo từng thời điểm và phụ thuộc vào nhiều chính sách bán hàng của nhà cung cấp.

Hiện nay, KÊNH PHÂN PHỐI CAI THUỐC LÁ THANH NGHỊ QUẢNG NGÃI tri ân khách hàng với giá ưu đãi, CHỈ CÒN 399.000 VNĐ/ 1 liệu trình 400ml.

Cách nhận biết nước súc miệng Thanh Nghị chính hãng

Thanh Nghị là thương hiệu nước súc miệng cai thuốc lá do lương y Nguyễn Thanh Nghị trực tiếp nghiên cứu, điều chế và sản xuất tại nhà máy tại buôn Phơng, xã Ea tul, huyện Cưmgar, tỉnh Đắk Lắk, đã được đăng ký bảo hộ thương hiệu độc quyền, được cấp chứng nhận chất lượng hợp quy, hợp chuẩn.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng. Thủ đoạn làm giả sản phẩm rất tinh vi, nhiều khách hàng có thể bị đánh lừa. Vì vậy, để nhận biết hàng chính hãng TẠI ĐÂY, bạn cần dựa vào các đặc điểm chính sau:

Bước 1: Đầu tiên, quý khách kiểm tra 2 tem ở vị trí số ❶ và ❷ được niêm phong còn nguyên vẹn trên vỏ hộp.

[GIẢI MÃ] Cai Thuốc Lá Thanh Nghị Có Tốt Không?

Bước 2: Đối với tem ở vị trí ❶ (Bên trên hộp), Khách hàng dùng tay thấm nước, thoa lên vị trí mép phải của tem sẽ hiện lên hàng chữ HÀNG THẬT. Sau đó dùng phần mềm quét QR Code (như iCheck, BarcodeViet,..vv) trên smartphone để quét mã QR trên tem, ứng dụng sẽ tự động chuyển về dạng tin nhắn, bấm gửi để kiểm tra sản phẩm chính hãng:

  1. Tin nhắn trả về khi kiểm tra sản phẩm đúng mã pin: Bạn đã mua đúng sản phẩm nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị của Công ty TNHH Quốc Tế Thanh Nghị, vui lòng liên hệ website: thanhnghi.vn để biết thêm chi tiết.
  2. Tin nhắn trả về khi kiểm tra sản phẩm sai mã pin: Bạn đã nhập sai cú pháp, vui lòng kiểm tra lại hoặc liên hệ website: thanhnghi.vn để biết thêm chi tiết.
  3. Tin nhắn trả về khi sản phẩm đã được kiểm tra: Mã số đã được kiểm tra, vui lòng liên hệ website: thanhnghi.vn để biết thêm chi tiết.
[GIẢI MÃ] Cai Thuốc Lá Thanh Nghị Có Tốt Không?

Bước 3: Đối với tem ở vị trí ❷ (Dưới hộp), Khách hàng dùng tay thấm nước, thoa lên vị trí mép phải của tem sẽ hiện lên dòng chữ HÀNG THẬT.

[GIẢI MÃ] Cai Thuốc Lá Thanh Nghị Có Tốt Không?

Bước 4: Sau khi mở tem niêm phong trên hộp thuốc, mỗi chai nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị đều có tem vỡ chống hàng giả được dán ở vị trí ❸ miệng nắp cổ chai bên trong màn co.

[GIẢI MÃ] Cai Thuốc Lá Thanh Nghị Có Tốt Không?

Nhận biết hàng chính hãng của mẫu mới cũng tương tự như mẫu cũ loại 200ml. Video hướng dẫn nhận biết nước súc miệng Thanh Nghị chính hãng: https://youtu.be/De8l9Yb5ZqY

Mua nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị ở đâu uy tín?

Hiện nay, nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị được bán phổ biến trên thị trường với hàng chục nhà phân phối trên toàn quốc. Kênh phân phối nước súc miệng Thanh Nghị chi nhánh Quảng Ngãi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, có giấy tờ đầy đủ, với mức báo giá cạnh tranh.

Bên cạnh đó, chúng tôi hỗ trợ tư vấn 24/7, tận tâm và chu đáo, giúp khách hàng giải đáp thắc mắc nhanh chóng. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc, miễn phí vận chuyển và thanh toán tại nhà.

Để tư vấn, hỗ trợ về sản phẩm CAI THUỐC LÁ THANH NGHỊ, liên hệ với chúng tôi:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0902.791.922