Trang chủ / Tin tức khác / 6 HIỂU NHẦM CỦA NGƯỜI ĐANG CÓ NHU CẦU SỬ DỤNG VAPE ĐỂ CAI THUỐC LÁ

6 HIỂU NHẦM CỦA NGƯỜI ĐANG CÓ NHU CẦU SỬ DỤNG VAPE ĐỂ CAI THUỐC LÁ

Hiện nay tại Viêt Nam Vape – thuốc lá điện tử đang trên đà phát triển khá mạnh mẽ. Nhưng đây vẫn còn là một thứ rất mới mẻ với khá nhiều người và vẫn có khá nhiều một số quan niệm sai lệch về nó. Sau đây chúng tôi xin liệt kê một số quan niệm sai lệch về thuốc lá điện tử và giải thích về điều đó.

1. Nghe có vẻ phức tạp hơn hút thuốc lá

Trong thực tế việc sử dụng thuốc lá điện tử chính là hành động mô phỏng lại việc hút thuốc lá. Để bắt đầu bạn chỉ cần chọn một dòng máy dành cho người mới bắt đầu sử dụng và một lọ tinh dầu có nồng độ nicotin phù hợp là bạn đã có thể sử dụng sản phẩm này để thay thế cho bao thuốc và bật lửa luôn thường trực trong người bạn.

Để sử dụng bạn chỉ cần một nút bấm và vài lần tra tinh dầu trong ngày để thay thế cho 10-20 điếu thuốc một ngày. Thuốc lá điện tử còn chạy bằng năng lượng điện nên bạn chỉ cần sạc pin khi hết năng lượng

2. Mua tinh dầu sẽ khó khăn hơn mua thuốc lá

Điều này hoàn toàn không phải như vậy. Với một xã hội mở như hiện nay bạn hoàn toàn có thể ngồi nhà và mua mọi thứ chỉ với một chiếc smart phone. Thêm vào đó một lọ tinh dầu có thể sử dụng trong vòng 1 tháng nên bạn sẽ không cần phải đi mua nhiều lần như thuốc lá. Ngoài ra tại Việt Nam thuốc lá điện tử cũng đang rất phát triển nên việc tìm một địa chỉ shop uy tín là việc không hề khó khăn.

3. Sẽ bị tăng cân khi cai thuốc lá

Điều này có thể đúng với các cách cai thuốc lá truyền thống, nhưng nó không đúng đối với thuốc lá điện tử. Trong thực tế thuốc lá điện tử đã từng giúp một người đàn ông ở Mỹ giảm được 26kg nhờ các hương vị ngọt ngào củ e-liquid đã giúp ông từ bỏ được thói quen ăn vặt của mình.

6-hiẻu-nham-của-nguoi-dang-co-nhu-cau-sủ-dụng-vape-dẻ-cai-thuoc-la

4. Nó quá mạnh mẽ so với thuốc lá vì lượng khói quá nhiều

Tuy có một lượng khói dầy đặc nhưng khói của thuốc lá điện tử chính là hơi nước bốc lên từ tinh dầu nên nó không gây cả khác khó chịu như khói thuốc lá. Cùng với đó bạn hoàn toàn có thể chọn nồng độ nicotin trong tinh dầu để phù hợp với lượng nicotin theo thói quen của cơ thể theo mức độ như sau.

0.3%(3mg) cho khoảng dưới 10 điếu thuốc mỗi ngày

0.6%(6mg) cho khoảng dưới 1 bao thuốc mỗi ngày

0.12%(12mg) cho khoảng trên 1 bao thuốc mỗi ngày

5. Hút thuốc lá điện tử sẽ tiêu tốn rất nhiều tiền

Theo thị trường Việt Nam hiện nay bạn có thể mua một lọ tinh dầu với mức giá khoảng 300-400 nghìn đồng, nhưng có thể sử dụng trong khoảng hai tuần đến một tháng theo mức độ của tùy từng người cai thuốc. Hãy thử làm một phép tính nhỏ với số lượng bao thuốc bạn mua mỗi tháng và bạn sẽ nhận ra những sai lầm trong suy nghĩ này.

6. Thuốc lá điện tử vẫn có thể gây hại cho sức khỏe ?

Theo một bản báo cáo dài 200 trang của Bộ Y Tế công cộng Anh Quốc nói răng vaping sẽ giảm đi các tác nhân gây ung thư cũng như các tác động tiêu cực khác đến 95%. Và trong thời gian gần đây đã có rất nhiều họ đã đưa ra rất nhiều khuyến khích về việc sử dụng thuốc lá điện tử để cai thuốc tại những nơi không có trẻ em ví dụ như nơi làm việc. Royal Collegen of Physicials khuyến khích vaping như một trong những phương tiện hiệu quả nhất để cai thuốc lá. Các loại tinh dầu chính hãng phải làm bằng chất lượng cao và các thành phần trong tinh dầu phải được cung cấp theo quy định của Bộ Y Tế. Vaping vẫn có thể có các tác nhân độc hai nhưng trong đó không đi kèm các rủi ro như ung thư, đau tim, đột quỵ và tử vong.

Tài sản lớn nhất của con người đó chính lá sức khỏe. Hãy bảo vệ khối tài sản quý báu này để không phải hối tiếc về điều gì bạn nhé!

Để cai thuốc lá được hiệu quả Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị với 100% thành phần thiên nhiên giúp bạn cai thuốc lá thành công, dứt điểm và không gây tác dụng phụ.
+ Website: www.caithuoclatainha.com
+ Facebook: https://www.facebook.com/Caithuoclatainhahieuqua/

Rate this post